Hoạt động tuyên giáo
Cẩm Giàng: tổ chức mở lớp bồi dưỡng Đảng viên mới (khóa 1) năm 2023
23/05/2023 03:23:05

Sáng ngày 22/5/2023, Trung tâm chính trị huyện Cẩm Giàng phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy khai giảng lớp bồi dưỡng Đảng viên mới (khóa 1) năm 2023.

Dự Lễ khai giảng lớp học có đồng chí Phạm Đăng Trọng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; đồng chí Lê Xuân Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của Trung tâm chính trị huyện và hơn 70 học viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng trong huyện.

 

Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Lê Xuân Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đã nêu rõ vị trí, vai trò, ý nghĩa của việc tham gia học lớp bồi dưỡng Đảng viên mới. Đồng thời, đồng chí cũng đã quán triệt, giao nhiệm vụ đối với mỗi học viên trong quá trình tham gia lớp học cũng như việc xây dựng mục tiêu phấn đấu của người đảng viên.

Lớp học diễn ra trong thời gian 07 ngày, các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu các chuyên đề về Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng; Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam, bảo vệ môi trường, quản lý phát triển xã hội; Tăng cường quốc phòng, an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, bảo đảm ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội; Chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Qua đó sẽ góp phần trang bị cho mỗi học viên một cách khái quát nhất về nền tảng tư tưởng, mục tiêu, đường lối phát triển cũng như các quan điểm, lĩnh vực, nguyên tắc của Đảng và Nhà nước ta. Từ đó mỗi đảng viên sẽ xây dựng cho mình mục tiêu, phương hướng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài các nội dung trên, các học viên còn được tham gia trao đổi thảo luận, hệ thống các kiến thức đã học, làm bài kiểm tra đánh giá nhận thức. Kết thúc khóa học, các học viên đủ điều kiện được Trung tâm chính trị cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng.

Trung tâm chính trị huyện Cẩm Giàng

Về Trang Chủ
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 104 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
Giấy phép số 733/GP-STTTT do Sở TT&TT Hải Dương cấp ngày 12/12/2014
Điện thoại: (03203) 852609 Fax: (03203) 837768  Email: trangtintghd@gmail.com
Trưởng Ban Biên Tập : Ông Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 0
Hôm nay: 0
Tháng này: 0
Tất cả: 0