Tin trong tỉnh
Thành phố Hải Dương quán triệt công tác cải cách thủ tục hành chính và công tác tiêm phòng vắc xin phòng chống dịch Covid-19.
05/08/2022 09:31:15

Ngày 03/8/2022, UBND thành phố Hải Dương tổ chức Hội nghị quán triệt công tác cải cách thủ tục hành chính, tăng cường thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử, định danh điện tử cho công dân và công tác tiêm Vaccin phòng chống Covid-19. Đồng chí Trần Hồ Đăng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố chủ trì; cùng dự có lãnh đạo UBND thành phố, Ủy ban MTTQ thành phố.
 

6 tháng đầu năm, thành phố tiếp tục đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính, các dịch vụ công thiết yếu, nhất là các dịch vụ công trực tuyến và công tác cải cách thủ tục hành chính đạt được những kết quả tích cực. Bộ phận một cửa thành phố đã tiếp nhận gần 25.000 hồ sơ và đã giải quyết gần 23.000 hồ sơ; Bộ phận một cửa các phường, xã tiếp nhận gần 46.000 hồ sơ, giải quyết được hơn 45.000 hồ sơ. Công an TP phối hợp với các địa phương, đơn vị tăng cường triển khai thực hiện đề án 06 làm sạch dữ liệu trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư đảm bảo yêu cầu, tiến độ; 100% các thôn, khu dân cư trên địa bàn thành phố đều thành lập Tổ công tác thực hiện đề án; Công an thành phố đã đẩy mạnh việc cấp căn cước công dân có gắn chíp điện tử, rà soát đối chiếu, cập nhật, dữ liệu an sinh xã hội với dữ liệu dân cư của hơn 64.000 trường hợp, đồng bộ dữ liệu tiêm chủng với dữ liệu dân cư cho hơn 250.000 trường hợp...

Tại hội nghị, UBND thành phố đã triển khai công điện 01 của UBND tỉnh và kế hoạch tiêm Vaccine phòng Covid – 19 trong thời gian tới. Theo đó, thành phố tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, chỉ đạo quyết liệt, kiểm tra, giám sát việc tổ chức tiêm để đảm bảo người dân tiêm phòng các mũi Vaccine tăng cường mũi 3, mũi 4 đạt tỉ lệ cao. Đồng chí Trần Hồ Đăng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị, địa phương đã đạt được trong việc triển khai cải cách thủ tục hành chính, hoạt động của Bộ phận một cửa và công tác tiêm Vaccin phòng chống Covid -19 thời gian qua. Đồng chí chỉ đạo các phòng ban, đơn vị, UBND các phường xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc triển khai thực hiện đề án 06 làm sạch dữ liệu trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác cải cách hành chính. Đối với Bộ phận một cửa của thành phố và các phường xã tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, thực hiện nghiêm chế độ thông tin, báo cáo, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ… với mục tiêu đáp ứng được sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp.

Về Trang Chủ
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 104 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
Giấy phép số 733/GP-STTTT do Sở TT&TT Hải Dương cấp ngày 12/12/2014
Điện thoại: (03203) 852609 Fax: (03203) 837768  Email: trangtintghd@gmail.com
Trưởng Ban Biên Tập : Ông Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Đang truy cập: 0
Hôm nay: 22
Tháng này: 1,411
Tất cả: 27,425