Hoạt động tuyên giáo
Khai mạc Hội nghị tập huấn theo yêu cầu cấp ủy khóa I năm 2024
23/05/2024 10:32:53

Sáng ngày 23/5, Trung tâm Chính trị huyện Nam Sách phối hợp với Hội Nông dân huyện khai mạc Hội nghị tập huấn theo yêu cầu cấp ủy khóa I năm 2024.

Tham dự Hội nghị tập huấn trên 80 học viên là cán bộ Hội Nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Theo kế hoạch Hội nghị diễn ra trong 2.0 ngày. Tham gia tập huấn, học viên được nghiên cứu, trao đổi cùng các giảng viên, báo cáo viên Hội Nông dân tỉnh, giảng viên kiêm chức của Huyện uỷ với những nội dung: Những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII; Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam khóa VIII, Nghị quyết đại hội đại biểu HND tỉnh Hải Dương lần thứ X nhiệm kỳ 2023-2028; Học tập, quán triệt Nghị quyết 46-NQ/TW của Bộ Chính trị; Quyết định số 182-QĐ/TTg của Thủ tướng chính phủ và Nghị quyết đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Nam Sách lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028; Tuyên truyền chính pháp pháp luật về phòng chống lừa đảo, phòng cháy chữa cháy và an toàn giao thông.

 

Quang cảnh Hội nghị tập huấn

Thông qua hội nghị nhằm giúp thúc đẩy hội viên nông dân gắn bó chặt chẽ với tổ chức Hội, thực hiện hiệu quả các phong trào nông dân là phát huy quyền làm chủ, đáp ứng lợi ích thiết thực, giải quyết hài hòa lợi ích và nghĩa vụ của hội viên nông dân, phát huy được những bản chất tốt đẹp của người nông dân để đoàn kết hội viên, nông dân cùng giúp nhau phát triển kinh tế, làm giàu, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Bên cạnh đó học viên được tuyên truyền về đấu tranh phòng, chống tội phạm trên không gian mạng nhằm nâng cao nhận thức về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, cùng các chính sách, pháp luật của Nhà nước trong cuộc chiến chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, cũng như nhận diện đầy đủ các thủ đoạn, phương thức hoạt động của tội phạm trên không gian mạng, truyền đạt những nội dung cơ bản trong Luật Giao thông đường bộ; những lỗi thường gặp với các lái xe. Đại diện đội Phòng cháy, chữa cháy tuyên truyền một số nội dung liên quan đến công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ; hướng dẫn cách sử dụng phương tiện, thiết bị phòng cháy, chữa cháy; xử lý các tình huống khi xảy ra sự cố cháy, nổ, cách hạn chế cháy, nổ xảy.

Nguyễn Xuân (TTCT Nam Sách)
Về Trang Chủ
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 104 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
Giấy phép số 733/GP-STTTT do Sở TT&TT Hải Dương cấp ngày 12/12/2014
Điện thoại: (03203) 852609 Fax: (03203) 837768  Email: trangtintghd@gmail.com
Trưởng Ban Biên Tập : Ông Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 7
Hôm nay: 19
Tháng này: 4,831
Tất cả: 30,110