Hoạt động tuyên giáo
Hội thảo Lịch sử Đảng bộ và Nhân dân phường Nguyễn Trãi
13/10/2023 02:14:52

Sáng ngày 26/9/2023, Đảng ủy phường Nguyễn Trãi tổ chức Hội thảo Lịch sử Đảng bộ và Nhân dân phường Nguyễn Trãi. Tham dự Hội thảo có các đồng chí Nguyễn Thị Lan Anh- Phó Ban Tuyên giáo thành phố, Phạm Ngọc Sơn- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, Nguyễn Huyền Thu- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, cùng các đồng chí trong Ban liên lạc cán bộ chủ chốt của phường các thời kỳ, các đồng chí Ủy viên BCH đảng bộ phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng các ban ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội phường.

Lịch sử Đảng bộ và Nhân dân phường Nguyễn Trãi dự kiến xuất bản năm 2023 kế thừa có chọn lọc thông tin từ cuốn Lịch sử Đảng bộ và Nhân dân phường Nguyễn Trãi (xuất bản năm 2004).

Thảo luận tại Hội thảo, các đại biểu đều nhất trí và đánh giá cao bản thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ phường được nghiên cứu, biên soạn nghiêm túc, công phu; bố cục chương, mục hợp lý; có giá trị tổng kết cả về lý luận và thực tiễn. Bản thảo đã dựng lại quá trình xây dựng và trưởng thành của tổ chức cơ sở Đảng địa phương, phản ánh trung thực, khách quan, có hệ thống chủ trương và những giải pháp, quyết sách linh hoạt, sáng tạo của Đảng bộ phường trên tất cả các lĩnh vực; ghi lại những thành tích, đóng góp của cán bộ Đảng viên, nhân dân của địa phương vào các phong trào chung của đất nước trên mỗi chặng đường lịch sử. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đóng góp bổ sung, làm rõ thêm một số nhận định, đánh giá về những quyết sách, chủ trương mang tính bước ngoặt, đột phá, sáng tạo của Đảng ủy phường; bổ sung thêm một số sự kiện, làm sâu sắc thêm cho cuốn Lịch sử Đảng bộ phường.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo, đ/c Phạm Ngọc Sơn- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đánh giá cao những ý kiến tham gia của các đại biểu tại Hội thảo và những ý kiến tham gia trực tiếp vào bản thảo của các đồng chí nguyên lãnh đạo phường qua các thời kỳ, đây là cơ sở quan trọng để Ban biên soạn tiếp tục bổ sung, hoàn thiện nội dung bản thảo.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

 

 

 

 

 
BTG Thành ủy Hải Dương
Về Trang Chủ
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 104 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
Giấy phép số 733/GP-STTTT do Sở TT&TT Hải Dương cấp ngày 12/12/2014
Điện thoại: (03203) 852609 Fax: (03203) 837768  Email: trangtintghd@gmail.com
Trưởng Ban Biên Tập : Ông Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 1
Tháng này: 1,859
Tất cả: 28,174