Hoạt động tuyên giáo
Cẩm Giàng: tổ chức hội nghị tập huấn cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2023
06/07/2023 08:41:25

Sáng ngày 05/7/2023, Trung tâm chính trị huyện Cẩm Giàng phối hợp với Hội Nông dân huyện tổ chức hội nghị tập huấn cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2023

Dự khai mạc hội nghị có đồng chí Phạm Đăng Trọng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị, đồng chí Lê Quý Quỳnh, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện, đồng chí Lê Thị Phương Thuận, Phó Giám đốc Trung tâm chính trị và hơn 80 học viên là các đồng chí ủy viên ban chấp hành Hội Nông dân của xã, thị trấn.

 

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Lê Quý Quỳnh, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện đã nhấn mạnh vị trí, vai trò, nhiệm vụ của Hội Nông dân cơ sở đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, đồng chí cũng đã phổ biến, quán triệt về nội quy, quy chế hội nghị, yêu cầu trong việc vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác sau khi kết thúc hội nghị của mỗi học viên.

Hội nghị tập huấn cán bộ Hội Nông dân cơ sở năm 2023 diễn ra trong thời gian 02 ngày. Các học viên sẽ được nghiên cứu 03 chuyên đề: Hội nông dân Việt Nam và tổ chức Hội nông dân ở cơ sở; Xây dựng mô hình kinh tế tập thể nông nghiệp tham gia liên kết trong chuỗi giá trị; Một số nghiệp vụ công tác của cán bộ Hội nông dân cơ sở. Qua nghiên cứu 03 chuyên đề sẽ góp phần giúp cho học viên có thêm những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ và nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội. Trước khi kết thúc hội nghị, các học viên sẽ được tham gia ôn tập, viết bài thu hoạch và tổng kết, bế mạc hội nghị.

 
Trung tâm chính trị huyện Cẩm Giàng
Về Trang Chủ
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 104 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
Giấy phép số 733/GP-STTTT do Sở TT&TT Hải Dương cấp ngày 12/12/2014
Điện thoại: (03203) 852609 Fax: (03203) 837768  Email: trangtintghd@gmail.com
Trưởng Ban Biên Tập : Ông Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 0
Hôm nay: 0
Tháng này: 0
Tất cả: 0