Hoạt động tuyên giáo
Kim Thành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác giáo dục lý luận chính trị và báo cáo viên năm 2020
04/04/2022 09:03:46

Chiều ngày 24 tháng 12 năm 2020, Trung tâm Chính trị huyện Kim Thành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác giáo dục lý luận chính trị và báo cáo viên năm 2020, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

 

Toàn cảnh Hội nghị

Về dự chỉ đạo và động viên Hội nghị có đồng chí Lê Văn Bằng- Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng- Trưởng phòng Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Tham dự Hội nghị có các đại biểu là các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các đồng chí giảng viên kiêm chức, báo cáo viên, cộng tác viên và các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn.

Năm 2020, bám sát nội dung chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy Kim Thành, Trung tâm Chính trị huyện đã triển khai 19 chương trình, 22 lớp với 1.75 học viên, đạt 101,5% kế hoạch chỉ tiêu giao (kế hoạch 19 chương trình, 22 lớp và 1.680 học viên). Có 15 chương trình đạt và vượt chỉ tiêu về số lượng học viên, 4 chương trình còn lại đạt chỉ tiêu từ 92% trở lên. Công tác triển khai mở lớp đảm bảo tiến độ, hoàn thành kế hoạch ngay trong 11/2020. Công tác tuyên truyền và hoạt động báo cáo viên đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đóng góp vào thành công Đại hội Đảng bộ các cấp.

Tại hội nghị có 5 ý kiến phát biểu tham luận tại Hội nghị, tập trung phân tích làm rõ những kết quả đạt được trong công tác phối hợp giữa Trung tâm Chính trị huyện với các cơ quan, đơn vị và cấp ủy cơ sở triển khai mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng. Đồng thời nêu những kiến nghị, đề xuất với các cấp, các ngành và đưa ra những giải pháp cụ thể để đáp ứng nhu cầu học tập phù hợp thực tế ở cơ sở.

Hội nghị đã biểu dương, tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Kim Thành cho 8 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác giáo dục LLCT năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Văn Bằng- Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao công tác tuyên truyền và hoạt động báo cáo viên của huyện, nổi bật trên các mặt như: công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp; tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19; hoạt động đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc, sai trái trên không gian mạng... Đồng chí cũng đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng Trung tâm Chính trị huyện trong thực hiện công tác giáo dục LLCT năm 2020. Đánh giá cao vai trò phối hợp của các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện và Đảng ủy các xã, thị trấn đối với công tác giáo dục LLCT tại Trung tâm. Đồng chí cũng chỉ ra một số khó khăn, vướng mắc của hoạt động báo cáo viên hiện nay, khó khăn của Trung tâm khi thực hiện công tác LLCT theo Quy định mới. Đề nghị các đại biểu cần quan tâm, đưa ra các giải pháp thực hiện phù hợp, có hiệu quả. Đồng chí cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện trong năm 2021.

Tiếp thu các ý kiến phát biểu tham luận tại Hội nghị và ý kiến chỉ đạo giao nhiệm vụ của đồng chí Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị của huyện và Đảng ủy các xã, thị trấn căn cứ phương hướng nhiệm vụ năm 2021 và sự chỉ đạo, định hướng của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tiếp tục phối hợp với Trung tâm thực hiện tốt công tác giáo dục lý luận chính trị và hoạt động báo cáo viên, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021. /.

Nguồn: Đỗ Thị Ái Thương- Phó Giám đốc TTCT huyện K
Về Trang Chủ
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 104 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
Giấy phép số 733/GP-STTTT do Sở TT&TT Hải Dương cấp ngày 12/12/2014
Điện thoại: (03203) 852609 Fax: (03203) 837768  Email: trangtintghd@gmail.com
Trưởng Ban Biên Tập : Ông Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 0
Hôm nay: 0
Tháng này: 0
Tất cả: 0