Hoạt động tuyên giáo
Cẩm Giàng: Tổ chức hội nghị tập huấn cán bộ Dân vận cơ sở năm 2023
21/03/2023 09:21:14

Sáng ngày 20/3/2023, Trung tâm chính trị huyện Cẩm Giàng phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức hội nghị tập huấn cán bộ Dân vận cơ sở năm 2023.

Dự khai mạc hội nghị có đồng chí Phạm Đăng Trọng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Huyện ủy viên, Phó trưởng ban thường trực Ban Dân vận Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo, giảng viên, chuyên viên của Trung tâm chính trị, Ban Dân vận Huyện ủy và 70 học viên là các đồng chí tổ trưởng tổ dân vận thôn, khu dân cư thuộc 17 xã, thị trấn trong huyện.

 

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Phạm Đăng Trọng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện đã nhấn mạnh vị trí, vai trò của công tác dân vận, xác định đây là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với toàn bộ sự nghiệp cách mạng của Đảng ta, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời đồng chí cũng đã quán triệt về nội quy, quy chế hội nghị, việc vận dụng của mỗi đồng chí học viên vào thực tiễn công tác sau khi kết thúc hội nghị.

Hội nghị tập huấn cán bộ Dân vận cơ sở năm 2023 diễn ra trong thời gian 02 ngày. Các học viên sẽ được nghiên cứu 03 chuyên đề: Công tác dân vận của tổ chức cơ sở Đảng trong thời kỳ mới và công tác dân vận của cơ quan Nhà nước; Công tác dân vận đối với đồng bào tôn giáo và nâng cao hiệu quả thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; Một số nghiệp vụ công tác của cán bộ dân vận. Qua đó, góp phần giúp cho các đồng chí trực tiếp làm công tác dân vận ở cơ sở có thêm những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ trong giải quyết công việc và nâng cao hiệu quả hoạt động của công tác dân vận cơ sở. Sau khi nghiên cứu 03 chuyên đề, các học viên sẽ tham gia ôn tập, viết bài thu hoạch và tổng kết, bế mạc hội nghị.

Vũ Thị Hiền - TTCT huyện Cẩm Giàng
Về Trang Chủ
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 104 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
Giấy phép số 733/GP-STTTT do Sở TT&TT Hải Dương cấp ngày 12/12/2014
Điện thoại: (03203) 852609 Fax: (03203) 837768  Email: trangtintghd@gmail.com
Trưởng Ban Biên Tập : Ông Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Đang truy cập: 0
Hôm nay: 3
Tháng này: 1,716
Tất cả: 28,031