Tin trong tỉnh
Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024
30/09/2024 12:00:00

Sáng 28/9/2024 tại Trung tâm Văn hóa xứ Đông, tỉnh Hải Dương phối hợp cùng Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Chung tay bảo vệ, chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi”.

 

Phó Thủ tướng Lê Thành Long, lãnh đạo Hội người cao tuổi Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Hải Dương đã trao quà cho các đại biểu người cao tuổi tiêu biểu tròn 100 tuổi đang cư trú trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
Dự lễ phát động có Phó Thủ tướng Lê Thành Long, Chủ tịch Ủy ban quốc gia về người cao tuổi Việt Nam, lãnh đạo một số bộ, ngành, tỉnh Hải Dương và hơn 600 đại biểu đại diện cho 17 triệu người cao tuổi cả nước. Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Lê Thành Long kêu gọi các cơ quan, tổ chức, mỗi gia đình và cá nhân trong xã hội hãy thật sự quan tâm và hành động cụ thể chăm sóc, bảo vệ quyền lợi cho người cao tuổi. Ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam khẳng định: người cao tuổi là lực lượng quan trọng của đất nước, là rường cột của gia đình và xã hội. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hải Dương Lê Văn Hiệu nhấn mạnh: người cao tuổi là vốn quý của quê hương, đất nước, Hải Dương đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người cao tuổi và đề nghị người cao tuổi trong tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần tuổi cao - gương sáng, phát huy vai trò, kinh nghiệm, gương mẫu trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội để xây dựng và phát triển quê hương Hải Dương phồn vinh, hạnh phúc.
Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Lê Thành Long, lãnh đạo Hội người cao tuổi Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Hải Dương đã trao quà cho các đại biểu người cao tuổi tiêu biểu tròn 100 tuổi đang cư trú trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

BBT

Về Trang Chủ
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 104 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
Giấy phép số 733/GP-STTTT do Sở TT&TT Hải Dương cấp ngày 12/12/2014
Điện thoại: (03203) 852609 Fax: (03203) 837768  Email: trangtintghd@gmail.com
Trưởng Ban Biên Tập : Ông Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 3
Hôm nay: 32
Tháng này: 5,958
Tất cả: 32,501