Hoạt động tuyên giáo
Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa VI năm 2024
26/09/2024 12:00:00

Sáng ngày 25/9, Trung tâm Chính trị huyện đã phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa VI. Đồng chí Hồ Thành Nam - Giám đốc Trung tâm Chính trị dự phát biểu khai giảng; cùng dự có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Huyện ủy.


Đồng chí Hồ Thành Nam, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu khai giảng lớp

Tham dự lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa VI năm nay có 50 học viên là những quần chúng ưu tú đến từ các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện uỷ. Theo kế hoạch, lớp học sẽ diễn ra trong 4,5 ngày. Các học viên sẽ được tiếp thu và nghiên cứu các bài học, chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra các học viên còn được hướng dẫn về thủ tục kết nạp đảng viên.

 

Đồng chí Ninh Văn Phương, Phó Trưởng phòng Lý luận, Chính trị - lịch sử Đảng, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hải Dương truyền đạt nội dung bài học

Thông qua lớp học nhằm giúp cho các học vên nâng cao trình độ lý luận chính trị, hiểu biết sâu sắc hơn về Đảng Cộng sản Việt Nam, tư tưởng Hồ Chí Minh, lịch sử hào hùng của dân tộc, từ đó xây dựng ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, cũng như xác định phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết quả học tập sẽ là một trong những điều kiện để chi bộ, đảng bộ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn xem xét đề nghị kết nạp Đảng cho các học viên trong thời gian tới.

Nguyễn Xuân (Nam Sách) 
Về Trang Chủ
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TUYÊN GIÁO HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 104 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
Giấy phép số 733/GP-STTTT do Sở TT&TT Hải Dương cấp ngày 12/12/2014
Điện thoại: (03203) 852609 Fax: (03203) 837768  Email: trangtintghd@gmail.com
Trưởng Ban Biên Tập : Ông Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 14
Tháng này: 5,940
Tất cả: 32,483